Chủ tịch CONINCO-C&E vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Hà Nội, ngày 06 tháng 06 năm 2024 - Trong buổi lễ trang trọng diễn ra sáng nay, Đảng ủy Tổng công ty Tư Vấn Xây Dựng Việt Nam và Đảng ủy Công ty Cổ Phần Tư Vấn Công Nghệ, Thiết bị và Kiểm định Xây dựng đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chủ tịch Công ty Cổ Phần Công Nghệ Xây Dựng và Môi Trường.

Đây là phần thưởng xứng đáng ghi nhận những cống hiến to lớn của Chủ tịch trong suốt 30 năm gắn bó với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng đất nước. Chủ tịch đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của hai Đảng bộ, cũng như cho sự phát triển của Ngành Xây dựng Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện Đảng ủy Tổng công ty Tư Vấn Xây Dựng Việt Nam và Đảng ủy Công ty Cổ Phần Tư Vấn Công Nghệ, Thiết bị và Kiểm định Xây dựng đã ôn lại quá trình công tác và những thành tích nổi bật của Chủ tịch. Chủ tịch đã bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, cống hiến để góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, và xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các đảng viên tham dự.

Cùng với niềm vui và sự tự hào về những thành tích của Chủ tịch, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên CONINCO-C&E xin gửi đến Chủ tịch lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:










CONINCO-C&E tổ chức Đại hội Cổ Đông thường niên 2024