CONINCO-CE DÀNH CHỨC VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG CONINCO 2023

Sau 2 tuần tranh tài tại giải bóng đá truyền thống CONINCO lần thứ 9, trải qua các trận cầu hấp dẫn kịch tính, đội tuyển CONINCO-C&E chính thức đăng quang ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng. Đây là lần đầu tiên đội dành ngôi vị cao nhất trong các lần tham dự giải đấu.

Phát biểu sau trận Chung kết, Ông Nguyễn Hải Thanh – Bí thư đoàn Thanh niên đồng thời là Trưởng đoàn bóng đá đã dành những lời cảm ơn tới Ban tổ chức giải, đồng thời Ông cũng thay mặt cho đội bóng gửi lời tri ân tới Ban Lãnh đạo Công ty, Các lãnh đạo đơn vị, Phòng, Ban và toàn thể Hội cổ động viên của Công ty đã luôn sát cánh cùng đội bóng trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.




Chức vô địch của đội bóng có một vừa là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể Công ty CONINCO-C&E đoàn kết và là một món quà hết sức ý nghĩa mà đội bóng dành tặng cho Công ty nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập CONINCO-C&E (2008-2023). Hy vọng rằng nhưng niềm vui như vậy sẽ tiếp tục kéo dài và lan tỏa không chỉ riêng hoạt động thể thao mà cả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của CONINCO-C&E trong năm 2023 này.

Xin cảm ơn đội bóng, chúc Đội bóng CONINCO-C&E sẽ luôn tự tin trên sân đấu và vững vàng trong công tác chuyên môn sau những giờ bóng lăn!.

Một số hình ảnh đẹp ghi nhận tại giả đấu:


CONINCO-C&E Hướng Về Cội Nguồn, Tri Ân Anh Hùng Liệt Sỹ Qua Chuyến Du Lịch Quảng Bình Ý Nghĩa